ลองเล่น Dota2 บนลินุกซ์ Antergos [i54440+RX460]


Dota2 นับว่าเป็นเกมที่เปิดให้เล่นบนลินุกซ์ เป็นเกมแรกๆ ของ Valve เลยก็ว่าได้ วันนี้ผมก็ได้มาทดสอบอีกครั้ง จากครั้งก่อนเมื่อนานมาแล้ว ผมได้ลองเล่นบน Ubuntu วันนี้ก็มาลองบน Antergos ดูบ้างซึ่งเป็นลินุกซ์ที่ผมใช้อยู่ในปัจจุบัน ณ ขณะนี้

สเปคที่ใช้ทดสอบ

CPU : Intel Core i5 4440
Ram : 12 GB
HDD : Hitachi 320GB
VGA : RX460
Sound card : Creative Titanium (SB0880)
PSU : Scythe Chouriki 700W
OS : Antergos

วิดีโอขณะทดสอบ



จากที่ผมได้ลองเล่นมา เฟรมเรตมึขึ้นไปแตะ 60-70 บ้าง แต่บางทีก็ตกมาอยู่ 30 ซึ่งมันไม่คงที่เอาซะเลย แกว่งเอามาก แต่โดยรวมแล้วก็พอเล่นได้แน่นอนครับ ถ้าใครมีการ์ดจอแรงๆ แน่นอนว่าจะได้ความลื่นมากกว่านี้แน่ สำหรับวันนี้ผมก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

แสดงความคิดเห็น