ทดสอบ DOTA2 บน Ubuntu 16.04 [ก็ลื่นดีนะ]

dota2_logo

ทุกวันนี้สำหรับคำพูดที่บอกว่า Linux เล่นเกมไม่ได้นั้น คงจะใช้ไม่ได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมอย่าง Valve ก็ได้ให้การสนับสนุนเกมใน Linux อย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีเกมที่รองรับมากพอเท่ากับ Windows รวมถึงบางเกมอาจจะยังไม่ลื่นไหลพอ แต่ก็ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ใช้ Linux อย่างเราๆ ท่านๆ วันนี้ผมก็ถือโอกาสทดสอบเกมของทาง Valve ซึ่งเป็นเกมที่ผมชอบเล่นเป็นประจำ นั่นก็คือ DOTA2 แถมมันยังฟรีอีกด้วย ส่วนตัวผมแล้วเสียเงินให้กับ Steam ถือว่าเยอะพอสมควร แต่ผมกลับมาเล่นแต่เกมฟรี เฮ้อ! พูดแล้วเศร้า

สเปคที่ใช้ทดสอบ

  • CPU : Intel Core i5 4440
  • Ram : 8 GB
  • HDD : Hitachi 320GB
  • VGA : Zotac GTX 750Ti
  • Sound card : Creative Titanium (SB0880)
  • PSU : Scythe Chouriki 700W

วิดีโอขณะทดสอบ


เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับการทดสอบ DOTA2 โดยส่วนตัวที่ผมได้ทดลองเล่นก็ถือว่าโอเค พอเล่นได้ แต่อาจจะยังไม่เหมือนกับเล่นใน Windows สักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ขี้เหร่มาก ดีกว่าเมื่อก่อนมากๆ เลย สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นเกมนี้ หรืออยากทดลอง ก็สามารถดาวน์โหลดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ หากใครมีคำถาม หรือข้อสงสัย ก็สามารถถามผมได้ที่โพสต์ได้เลยครับ สำหรับบทความนี้ ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ.

SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

แสดงความคิดเห็น