เปลี่ยนหน้าตา Linux ให้เหมือน Windows 10

สวัสดีครับทุกท่าน หลังจากการเปิดตัวของ Windows 10 ที่ผ่านมา หลายๆ ก็ต้องร้อง "ว๊าว" ฟังก์ชั่นนี้น่าใช้ จังเลย ออฟชั่นนี้แจ่มแมวมาก ซึ่งสำหรับผมแล้ว ก็งั้นๆ แหละ เจ้าอื่นเค้าทำไปกันไกลละ เพิ่งคิดจะทำหรอ ฮ่าๆ (สาวก Windows 10 อย่าเพิ่งด่าผมนะ)เอาหล่ะเข้าเรื่องของเรากันต่อ วันนี้ผมไม่ได้มารีวิว Windows 10 อย่างใด ถึงแม้จะด่าเค้าไปเยอะก็ตาม เหล่าสาวกก็อย่าเพิ่งด่าว่าอะไรผมเลย เอาหละ ก็อย่างที่บอกวันนี้ไม่ได้มารีวิว Windows10 แต่จะมาแจก Theme Windows 10 ที่จะเปลี่ยนหน้าตาของ Linux ของคุณ ให้คล้ายกับ Windows 10 มากที่สุด (เอาไว้ไปหลอกคนเล่น ฮ่าๆ) Linux look like windows 10

สิ่งที่ต้องมี ต้องใช้ ต้องติดตั้ง ต้องเซตุ๊บ

การติดตั้ง ง่ายๆ แค่ไม่กี่บรรทัด

sudo add-apt-repository ppa:noobslab/themes
sudo apt-get update
sudo apt-get install windos-10-themes
 
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment