Login Screen GNOME 3.30 โคตรสวยเลย ฉันรักเธอ....


GNOME ถือว่าเป็น DE หรือ Desktop Environment ตัวนึงที่ผมโปรดปรานเอามากๆ ด้วยความที่มันใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน (แต่ตัวใหม่ เริ่มซับซ้อน ซ่อนเมนูละ) อีกทั้ง มันมีหน้าตาที่คล้าย macOS เอามากๆ จึงทำให้ผมแต่งหน้าจอไว้หลอกคนอื่นว่าผมใช้ macOS นะเว้ย ฮ่าๆ ว่าไปนั่น

ก็ตั้งแต่ GNOME พัฒนามาจนถึง GNOME 3 มันก็พัฒนาอะไรเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ฟีเจอร์ก็โอเคแจ่ม แต่ก็ไม่ทำให้ผมสะดุดตากับเจ้า Login Screen บน GNOME 3.30 มันเป็นอะไรที่โคตรสวยเลย อยากจะอัพเดทไปใช้ตอนนี้้้เลย แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะกว่าจะออกตัวจริงก็ปาไป วันที่ 5 กันยายน 2018 โน่นเลย

ไปชมความสวยของ Login Screen กันได้เลย




มันสวยมาก รอไม่ไหวแล้ว.



ที่มา
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

แสดงความคิดเห็น